Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1756

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

700.000₫ 985.000₫Khuyến mãi: -29%
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Phích Cắm Hậu Môn Bằng Thủy Tinh Siêu To
  • Phân loại: Đồ chơi cho Gay mua sắm , Dụng cụ kích thích hậu môn.
  • Đối tượng sử dụng: Đồng tính Nam (Gay) bảo hành , nữ giới.
  • Công dụng: Kích thích nhập hàng và làm giãn nở lỗ hậu môn khuyến mãi , hỗ trợ lắp đặt các cặp đôi quan hệ cửa sau bình luận , giải tỏa nhu cầu sinh lý khi thủ dâm.
  • Kích thước: 14cm x 6,6cm.
  • Trọng lượng: 670g
  • Chất liệu: Thủy tinh trong suốt.
  • Hình dáng: Giọt nước.
  • Đặc điểm: Chống thấm nước 100% Đài Loan , siêu to giá sỉ , cứng đăng ký và bền.
  • Rung: Không có.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy to đặc biệt dành cho Gay dùng shop để giúp cơ hậu môn giãn nở ra to hơn giá rẻ để bạn tình quan hệ cửa sau cửa hàng được thuận lợi giá rẻ . Với thiết kế độc đáo hình giọt nước ở đâu , phần đầu nhọn lại Nhật Bản nhưng bo tròn thanh toán , phần thân trơn bóng giúp bạn kích thích vào bên trong lỗ hậu môn dễ dàng.

 Giá sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Món đồ chơi phích cắm hậu môn này dễ dàng cũng đang đặt hàng được cao cấp rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì tính an toàn về chất liệu hàng nhái của sản phẩm HM78U này hàng nhái . Vì vậy nữ giới nhập khẩu có thể thỏa thích đam mê tự thủ dâm qua cửa sau an toàn nhằm thay đổi khoái cảm mới lạ bình luận . Các chị em cao cấp có thể gợi ý cho bạn tình sử dụng phích cắm tận nơi để hỗ trợ kích thích cửa sau đạt khoái cảm nhiều qua app hơn nữa gần nhất để nhanh chóng lên đỉnh.

 Giá sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy dành cho gay kích thích ở cửa sau sung sướng hơn khi thủ dâm.

 Giá sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻKích thước xuất khẩu của phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to.

 Giá sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to bền được làm từ thùy tinh cao cấp nên có khả năng chống nước tốt dễ dàng vệ sinh lại sau khi dùng xong.

Cấu tạo hàng Hiệu và công dụng cao cấp của phích cắm hậu môn siêu to

Sextoy đồ chơi tình dục Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to cho gay nơi bán được cấu tạo từ thủy tinh cao cấp dễ dàng , đạt chuẩn chất lượng an toàn của bộ y tế Đức , không màu chợ , không mùi thống kê , không gây kích ứng cho da miễn phí , bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Màu sắc giảm giá của thủy tinh là dạng trong suốt nên bạn kiểm tra có thể nhìn xuyên thấu qua sản phẩm một cách dễ dàng Lazada . chợ Khi đút vào hậu môn nó bền sẽ làm tăng thêm hứng thú cho bạn tình shop của mình vì mua hàng có thể nhìn vào sâu bên trong cửa sau cực kỳ mới lạ so với bỏ sỉ các loại phích cắm hậu môn chất liệu khác.

Hình dáng danh sách của phích cắm giống như giọt nước ăn trộm , kích thước sửa chữa của nó xách tay khá to khiến cho nữ giới link web và Gay kích thích vào cửa hậu môn đạt nhiều khoái cảm hơn bảng giá . Nhờ vào đường kính siêu to tên 6,6cm giúp bạn nông cơ hậu môn giãn nở ra nơi nào để khi bạn tình đút dương vật vào quan hệ một cách trơn tru kiểm tra , dễ dàng dìu dắt nhau đạt đỉnh sung sướng bất tận.

Thiết kế tham khảo của đầu phích cắm hình giọt nước có phần giữa to nhanh nhất , phần đầu thu nhỏ lại thanh lý và bo tròn sản xuất , vỏ ngoài trơn bóng nên bạn đút ra vào hậu môn dễ dàng khi tự thủ dâm 1 mình giá bán lẻ . Đài Loan Thêm một tý gel bôi trơn Đức sẽ giúp cho tốc độ ma sát vào điểm P nhạy cảm bên trong lỗ nhị ngày càng phê địa chỉ hơn nữa.

 Giá sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Phần đuôi phích cắm siêu to có đế tròn phẳng chợ sẽ giúp Thái Lan các bạn nữ tiki hoặc Gay thuận tiện trong việc cầm nắm khi thủ dâm giá bán lẻ mới nhất có thể đặt đứng nó ở Pháp mọi bề mặt phẳng nào nhập khẩu cũng đặt hàng được giao hàng . Vì vậy bạn cứ yên tâm hưởng thủ cảm giác sung sướng vì sản phẩm Thái Lan sẽ bị ngăn lại ở cửa ngoài mới nhất , không bị tụt sâu vào bên trong.

Nhờ chất liệu gần nhất của phích cắm HM78U bằng thủy tinh nên nó có khả năng chống thấm nước cực tốt nhận xét . Bạn đăng ký có thể thủ dâm ngay tại nhà tắm đại lý hoặc hồ bơi miễn phí nhằm thay đổi cảm giác nhàm chán trở nên thú vị nơi nào và hưng phấn hơn.

Ngoài ra to , lấy hàng các cặp đôi nam nữ nhập khẩu và đồng tính nam (Gay) sử dụng phích cắm trong viện hỗ trợ làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình qua cửa sau tư vấn . Hoặc gợi ý cho bạn tình mang theo sử dụng khi đi du lịch chiết khấu hoặc ở thanh toán những nơi ở đâu tốt riêng tư mini mà mình thích nơi nào để thay đổi cảm giác thú vị sản xuất , mới lạ hơn khi quan hệ thảo luận . giảm giá Chắc chắn cả 2 địa chỉ sẽ có đổi trả những đêm cực kỳ nóng bỏng nhập khẩu , mãnh liệt thế giới bởi cảm giác đê mê vệ sinh , sung sướng Úc mà phích cắm thủy tinh này mang lại.

 Giá sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to không màu trong suốt nên bạn tình đẹp có thể nhìn thấy sâu bên trong cửa sau.

Cách sử dụng phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Vệ sinh lại dụng cụ cắm hậu môn HM78U bằng xà phòng hay cồn pha loãng thống kê để diệt khuẩn trước mới nhất và sau khi quan hệ xong xuất xứ . Sau đó dùng khăn sạch lau khô rồi bắt đầu sử dụng.

Thông thường lỗ hậu môn không thể tiết ra chất nhờn địa chỉ để quan hệ nổi tiếng hoặc thủ dâm nên bạn dịch vụ có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn tại nhà để lướt bên trong Đức và tạo kích thích khi thủ dâm một cách dễ dàng.

Các cặp đôi mới nhất có thể sử dụng phích cắm hướng dẫn để hỗ trợ thỏa mãn nhu cầu sinh lý kiểm tra của bạn tình bằng cửa sau.

 Giá sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Lưu ý:

Phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng sextoy kích thích hậu môn này.

Không đưa người khác dùng chung nhập khẩu và phải biết sức khỏe bạn tình trước khi quan hệ Lazada với nhau voucher để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản phích cắm hậu môn ở nơi sạch xưởng sẽ thông minh , ít bụi cung cấp và dưới 30 độ C.

Không nước ngoài để sản phẩm HM78U bằng thủy tinh tiếp xúc thông minh với ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay gần nhất của trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-57%5
 Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-12%5
 Thông tin Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice  nhập khẩu

-57%5
 Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  hàng mới về
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo